Hổ trợ trực tuyến

Hotline

Phòng nhân sự
Ms Lan: 0903173794

đối tác

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Thống kê truy cập

  • Đang online: 9
  • Tổng truy cập: 566721

Tin tức

HẢI ÂU : Uy tín làm nên thương hiệu

Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Hải Âu đã ghi dấu thương hiệu trên mỗi công trình và đặt nền móng cho sự phát triển bền vững thể hiện sự thành công của một doanh nghiệp xây lắp biết đặt chữ “tín” lên hàng đầu.

Giá trị của chữ tín  

Được thành lập vào năm 2002, Hải Âu ban đầu là nhà thầu xây lắp cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Trong những năm đầu tiên với doanh thu ít ỏi chỉ khoảng 2 - 3 tỷ đồng, mỗi công trình do Hải Âu thi công đều bảo đảm từ chất lượng đến thẩm mỹ cũng như tiến độ thi công.

Năm 2006, một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Hải Âu là Công ty đã tham gia thi công một dự án đầu tư nước ngoài của doanh nghiệp lớn đến từ Đài Loan, đặc biệt công trình hoàn thành đã được chủ đầu tư đánh giá cao. Từ đó, rất nhiều công trình khác do phía đối tác Đài Loan đầu tư đều tin tưởng giao cho Hải Âu. Cũng từ đó, sản lượng của Công ty có mức tăng trưởng đột biến lên đến 100 tỷ đồng. Xét thấy đây là cơ hội đến với mình, chính vì vậy Hải Âu có thêm sự đa dạng hóa các ngành nghề kinh doanh như sản xuất tủ bảng điện, mở chuỗi cửa hàng VLXD, sản xuất cửa nhựa lõi thép mang thương hiệu G.window, dịch vụ sơn sàn công nghiệp (Sơn Epoxy)…

Năm 2020, sau 18 năm xây dựng và phát triển, Hải Âu, mặc dù cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức chung của cơn khủng hoảng kinh tế kéo dài, song với sự quyết tâm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng Hải Âu phấn đấu cán mốc tổng sản lượng 500 tỷ đồng với doanh thu đạt 450 tỷ. Trong đó, riêng thế mạnh xây lắp sẽ chiếm 400 tỷ, còn lại là các lĩnh vực kinh doanh khác.

Thành quả 18 năm phát triển

Với triết lý kinh doanh “Uy tín làm nên thương hiệu”, qua 18 năm hình thành và phát triển, Hải Âu đã tích lũy trong bảng thành tích của mình nhiều công trình lớn trên khắp đất nước. Hải Âu đã được nhiều chủ đầu tư trong nước và quốc tế biết đến, như: Siêu Thị BigC (Cần Thơ), Nhà xưởng Công ty TNHH ACE COLOR TECHNOLOGIES (Bình Dương), Chung cư Thái An - Tp HCM, Cao ốc văn phòng công ty Quang Giàu ( Cần Thơ), Xưởng may Tiền Tiến, Khu Nghỉ Dưỡng Duyên Hà Nha Trang, Chung cư Phúc An Long An, Khách Sạn Bay Hotel Sài Gòn, … Hiện nay Hải Âu đang là đối tác uy tín của các chủ đầu tư như: Công Ty TNHH Địa Ốc Đất Lành, Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm, Công ty cổ phần Xây dựng thương mại Vạn Phát, Công ty TNHH Liên doanh Stada Việt Nam, Công ty Tập Đoàn Trần Anh Long An, Công ty TNHH TM Nhân Hoàng, Công ty TNHH SX TM Ngọc Hoàng Gia, Cô ng ty Cổ Phần đệ Tam, Công ty MTV Phương Châu,  …

Hiện nay, Hải Âu đang xây dựng các công trình như: Nhà Xưởng Cty Nhân Hoàng, Nhà Xưởng Công ty Ngọc Hoàng Gia, Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng, Nhà Liền kề Lavilla Green City Tân An Long An, Khu dân cư huyện Đức Hòa ...

Ngoài ra, các mảng dịch vụ khác của Hải Âu  cũng hoạt động song song với lĩnh vực xây dựng như: Cửa nhựa cao cấp G.window ,dịch vụ sơn sàn công nghiệp (Sơn Epoxy)… Riêng dịchvụ sơn Epoxy của Hải Âu hiện đang chiếm 50% thị phần các tỉnh phía Nam, một số khách hàng lớn của Công ty có thể kể đến như: Cocacola, Uninever, P&G, GS, Mercedes, dược STADA…

Phát triển theo hướng bền vững

Trên thực tế, nếu chỉ nhìn vào những con số, Hải Âu hoàn toàn không phải là một doanh nghiệp phát triển nhanh. Tuy nhiên, điều mà Hải Âu  quan tâm lại là hướng đến sự phát triển bền vững. Công ty đang tiến hành hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đổi mô hình hoạt động từ công ty TNHH lên công ty cổ phần. Việc chuyển đổi này không những nâng tầm doanh nghiệp nhìn từ bên ngoài mà bên trong giúp nâng cao năng lực cá nhân, tinh thần trách nhiệm và sự gắn kết để tạo nên sức mạnh tổng thể trong toàn bộ đội ngũ CBCNV Hải Âu.

ông Vũ Huy Hoàng, Tổng Giám Đốc Hải Âu tâm sự: “chúng tôi luôn tự nhắc nhở mình phải làm gì để xây dựng Hải Âu thành một doanh nghiệp phát triển bền vững. Để làm được điều này, phải xuất phát từ việc xây dựng lòng tin trong kinh doanh, từ tinh thần văn hóa doanh nghiệp. Ở đó mọi thành viên phải nỗ lực bảo vệ uy tín, thương hiệu trong giao dịch và sản xuất kinh doanh, lấy sự hài lòng của khách hàng  làm kim chỉ nam để phát triển và theo đuổi phương châm cư xử văn hóa tới cùng để đạt được mục đích”.

 

(Theo Thời báo Doanh Nhân)